Nhưng điều cần quan tâm khi trang trí nhà phố

Địa chỉ: Khu phố Phước Hậu 1, Phường 9, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

Email: nhathungxaydung@gmail.com

Nhưng điều cần quan tâm khi trang trí nhà phố
Ngày đăng: 18/02/2023 08:17 PM

Về thiết kế nội thất, khi bài trí phòng khách nhà phố bạn nên tạo một không gian rộng rãi, thoáng đãng và tinh tế, bởi đây là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Khi mới bước vào phòng lần đầu, tránh bỡ ngỡ, mất thiện cảm, không nên để quá nhiều đồ đạc. Nếu bạn sử dụng sơn tường làm chủ đạo thì hãy kết hợp hài hòa với các màu sắc khác. 

Tùy vào phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà mà thiết kế nội thất phòng khách nhà phố nhưng vẫn phải đảm bảo tạo được không gian thoáng đãng. Bạn có thể sử dụng nội thất đa chức năng để tiết kiệm tối đa diện tích, tiện ích đồng thời tạo nên không gian hiện đại, sang trọng.

Về ánh sáng trong trang trí phòng khách nhà phố, nnếu được thì nên bố trí cửa sổ để có ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, giúp giảm tiêu thụ điện năng, mang lại không gian thông thoáng, thư thái.

Sử dụng đèn tạo điểm nhấn: Bạn có thể sử dụng đèn tạo điểm nhấn để tạo thêm điểm nhấn cho phòng khách, giúp không gian trở nên sang trọng và lôi cuốn hơn.

Thêm cây xanh cho phòng khách: Bạn có thể trang trí phòng khách nhà phố bằng một số chậu cây, lọ hoa nhỏ, hay tranh phong cảnh,… tạo không gian xanh mát.



Một điều cần lưu ý khi trang trí phòng khách đó là việc sắp xếp đồ đạc theo phong thủy của gia chủ. Với những người có mệnh kim nên chọn các màu chủ đạo: hồng, xám, vàng… và bài trí đồ nội thất theo hướng Tây hoặc Tây Bắc. Người mệnh Mộc thì đồ nội thất nên có màu gỗ làm chủ đạo và hướng trang trí là Đông hoặc Đông Nam. Người mệnh Thủy trang trí theo hướng Bắc, kết hợp với các bức tranh phong thủy. Người mệnh Hỏa với màu sắc chủ đạo như đỏ, cam… bố trí nội thất theo hướng Nam. Người mệnh Thổ thì màu tương sinh là vàng, đỏ, hồng… hướng bố trí nội thất là hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam.

0
Chỉ đường
Zalo
Hotline