Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở năm 2023

Địa chỉ: Khu phố Phước Hậu 1, Phường 9, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

Email: nhathungxaydung@gmail.com

Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở năm 2023
Ngày đăng: 11/01/2023 08:44 AM

Năm 2023 xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất mang tính toàn cầu, sinh thái và không gian mở, vật liệu tự nhiên, thể thiện sự gần gũi, thân thiện với không gian sống của gia chủ. Hãy cùng dịch vụ xây nhà Phú Yên chất lượng Nhất Hưng khám phá xem thế giới kiến trúc nội thất sẽ có những thay đổi như thế nào trong năm 2023 ngay dưới đây.

Phong cách tối giản: đây là phong cách thế giới đang theo đuổi nhằm tìm cảm giác thoải mái nhất, thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Những đường nét đơn giản sẽ loại bỏ sự rối mắt, giảm thiểu những món đồ nội thất không cần thiết trong căn nhà. Với xu hướng mới, gia chủ sẽ dùng các vật dụng đa năng giúp căn nhà rộng rãi hơn mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, đầy đủ tiện nghi của nhu cầu cuộc sống. Sự tinh tế trong thiết kế nội thất tối giản hứa hẹn là xu hướng chung của nhiều năm tới để nhằm nâng cao cuộc sống con người hơn.

Không gian mở: khả năng kết nối giữa các khu vực khác nhau trong ngôi nhà tạo nên sự thông thoáng là ưu điểm nổi bật của xu hướng mới. Với nhiều người thì việc tạo không gian mở sẽ giúp diện tích ngôi nhà trở nên hòa quyện cùng thiên nhiên, bảo đảm thoải mái về tinh thần, mang lại niềm vui yêu thích ngôi nhà của chính mình.

Tăng diện tích khu vực bếp: không còn những vách ngăn riêng biệt giữa phòng khách và nhà bếp, xu hướng mới đem lại diện tích căn bếp được mở rộng hơn. Mặc khác khu vực nhà bếp được trang bị những đồ dùng hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi. Các thành viên trong ngôi nhà vì thế tương tác tốt, gần gũi và ấm áp tình cảm.

Vật liệu hoàn thiện: sự kết hợp giữa yếu tố thiên nhiên và tính thẩm mỹ khiến lựa chọn các vật liệu mới ngày càng đa dạng. Người dùng sẵn sàng sử dụng những vật liệu mới mẻ, mang tính đột phá để làm nổi bật ngôi nhà của mình. Chính điều khác biệt này sẽ làm cho gia chủ cảm thấy hứng thú và gây ấn tượng đối với bạn bè, những người xung quanh. Các vật liệu hoàn thiện mới đón xu thế như: gốm sứ giống như gỗ, xi măng đánh bóng, gạch trần và đá tự nhiên,…

Tối ưu hóa không gian phòng tắm: nếu như trước đây phòng tắm không được coi trọng vì chỉ là nơi tắm và ít thời gian sử dụng cũng như tính riêng tư. Tuy nhiên xu hướng mới, con người sẽ dùng nhà tắm là nơi thư giãn, hồi phục lại sức khỏe sau một ngày lao động mệt mỏi. Phòng tắm được mở rộng, có không gian giếng trời tự nhiên, trang trí tiểu cảnh và những đồ décor dễ thương, đáng yêu. Kết hợp thêm là việc phân chia khu vực khô và ướt trong phòng tắm sử dụng tùy thuộc mục đích làm đẹp, thư giãn của gia chủ. Vật liệu thường dùng trong thiết kế nội thất là tre gỗ, đá tự nhiên như đá cẩm thạch.

Xu hướng lựa chọn màu sắc nội thất năm 2023

Màu sắc có tầm quan trọng trong thiết kế ngôi nhà ấn tượng, tạo điểm nhấn khi ta bước vào một căn phòng. Xu hướng lựa chọn màu sắc nội thất năm 2023 xoay quanh 3 tông màu chủ đạo gồm màu vàng nhạt, màu xanh lam và màu xám.

Màu vàng nhạt: đây là màu sắc được ưa chuộng trong nhiều năm tới bởi sự thanh mát, tươi sáng của nó. Màu vàng nhạt đem lại cho người ta sự năng động, trẻ trung, thêm chút nhẹ nhàng, quyến rũ và thanh lịch. Nó như một sự pha trọn giữa màu sắc cuối hè và chớm thu thật đẹp đẽ và mê hoặc lòng người. Vì rất nhiều ưu điểm đó, màu vàng nhạt sẽ được lựa chọn rất nhiều, dễ phối đồ trang trí và nổi bật mà gia chủ chắc chắn không thể bỏ qua.

Màu xám: là một màu sắc thể hiện sự trung tính, chủ nhà sử dụng màu xám sẽ tạo không gian có cảm giác thanh thoát và mát mẻ. Hiệu quả thị giác màu xám đem lại cho con người tương đối tốt. Màu xám tạo ra sự sang trọng và sạch sẽ, gọn gàng. Với một số người có tính cách ít nói, sống khép kín thì màu xám là lựa chọn cho không gian của họ.

Màu xanh lam: xu hướng sử dụng màu xanh lam rất phổ biến cho những ngôi nhà và văn phòng làm việc công ty. Màu xanh làm thể hiện sự yên bình và dễ phối đồ trang trí, dịu hơn màu vàng. Không gian màu xah làm tạo ra sự thư thái, bình yên đối với những công việc suy nghĩ nhiều, môi trường làm việc vô cùng thích hợp.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở năm 2023 đem đến sự tươi mới trong phong cách sống hiện đại, cần sự dung hòa các yếu tố môi trường tự nhiên, môi trường làm việc và cảm xúc con người. Nhất Hưng là một đơn vị chuyên xây nhà trọn gói Phú Yên luôn luôn nâng cao và áp dụng tất cả những sự tiến bộ, xu hướng mới của thế giới để làm đẹp ngôi nhà của khách hàng.

0
Chỉ đường
Zalo
Hotline